Bàn thờ ông địa bằng đá Hoa Cương chất lượng phong thủy

Ngày nay nhiều người sử dụng bàn thờ ông địa bằng đá Hoa Cương để bài trí phong thủy trong nhà, trong công ty, tại nơi làm việc…Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn tại sao lại có sự thịnh hành này. Ngoài ra, bài viết còn giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn: Các mẫu bàn thờ ông địa bằng đá Hoa Cương, giá bàn thờ ông địa bằng đá Hoa Cương là bao nhiêu? Bàn thờ ông địa đá Hoa Cương có ý nghĩa gì?… Bạn hãy theo dõi hết bài viết nhé!

bàn thờ ông địa bằng đá 1
Bài viết tìm hiểu về bàn thờ ông địa bằng đá Hoa Cương dành cho người nào chưa biết

Ý nghĩa của việc thờ cúng thần tài

Trước khi tìm hiểu tất tần tật về bàn thờ đá Hoa Cương, chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của việc thờ cúng thần tài thổ địa. Có như vậy thì bạn mới có thể hiểu sâu sắc hơn về việc sở hữu cho mình một bàn thờ ông địa thần tài bằng đá.

Theo quan niệm từ xa xưa thì Thần Tài chính là vị thần cai quản tất cả về tiền tài, công danh, sự nghiệp. Còn ông Địa chính là vị thần cai quản về nơi sinh sống, cai quản về mảnh đất giúp cho cuộc sống diễn ra được tốt đẹp.

Chính vì vậy mà từ rất lâu người Phương Đông chúng ta đã lập bàn thờ để cúng hai vị thần này.

Đặc biệt hơn với những người kinh doanh việc thờ cúng Thần Tài và Thổ Địa như một nét văn hóa tín ngưỡng. Điều này sẽ giúp cho việc kinh doanh được suôn sẻ hơn, bình yên không sóng gió.

bàn thờ ông địa bằng đá 2
Thần Tài và thần Thổ Địa được đúc bằng đá Hoa Cương nguyên khối

Cách đặt bàn thờ ông địa phong thủy

Để có thể phát huy được hết ý nghĩa của thì bạn cần biết các đặt bàn thờ đá cúng ông địa thần tài sao cho đúng với phong thủy.

Dưới đây là cách đặt bàn thờ ông Địa sao cho đúng với phong thủy.

Hướng đặt bàn thờ ông địa bằng đá

Đúng với phong thủy thì hướng để đặt bàn thờ ông Địa bằng đá tốt nhất là hướng đón khí vào nhà, quan trọng là hướng đón khí phải đặt sao cho hợp mệnh với chủ nhà.

Khi đặt bàn thờ đúng hướng thì sẽ được hưởng lộc trời và được quý nhân liên tục giúp đỡ.

Vị trí nên đặt bàn thờ thần tài

Đặt bàn thờ Thần Tài ở dưới đất, ở một góc, vị trí đặt cần phải được dọn dẹp sạch sẽ thoáng mát. Lưu ý tuyệt đối không nên đặt bàn thờ Thần Tài và Thổ Địa ở vị trí dưới chân cầu thang.

Vị trí đặt bàn thờ phải là vị trí bao quát toàn bộ không gian, dễ dàng quan sát để giúp thần tài kiểm soát được khách, kiểm soát được việc buôn bán kinh doanh,…

bàn thờ ông địa bằng đá 4
Mẫu bàn thờ ông Địa bằng đá Hoa Cương đẹp và lạ mắt

Xem thêm: 25+ mẫu mộ đá hoa cương/granite nguyên khối tinh tế, trang trọng

Ưu điểm của bàn thờ ông địa bằng đá Hoa Cương

Sau khi hiểu được ý nghĩa cũng như cách đặt bàn thờ thần tài và Thổ Địa, thì tiếp tục tìm hiểu tại sao ngày nay nhiều người lại ưu tiên chọn các mẫu bàn thờ ông địa bằng đá, đặc biệt là bàn thờ ông địa làm bằng đá hoa cương.

Độ bền cao, khả năng sử dụng dài lâu

Bạn thường nghe người ta nói rằng vững chãi, chắc chắn như đá đúng không nào? Đó là lý do người ta chọn bàn thờ ông Địa bằng đá, vì được làm bằng đá Hoa Cương nguyên khối nên độ bền vô cùng cao, có thể sử dụng đi cùng năm tháng.

Tính thẩm mỹ cao

Đá Hoa cương có những vân đá tự nhiên vô cùng đẹp, lại có nhiều màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn. Quan trọng hơn cả là sự kết hợp giữa những màu sắc đó và vân đá tạo nên những sản phẩm bàn thờ ông Địa làm bằng đá Hoa Cương mang tính thẩm mỹ vô cùng lớn.

Dễ dàng vệ sinh

Với bề mặt láng mịn, sáng bóng và bằng phẳng thì việc vệ sinh, lau dọn cho những mẫu bàn thờ thần Tài bằng đá Hoa Cương vô cùng thuận tiện và dễ dàng. Đây là một ưu điểm lớn của các sản phẩm bằng đá Hoa Cương.

Một số mẫu bàn thờ ông Địa bằng đá đẹp phong thủy

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những mẫu bàn thờ ông Địa bằng đá Hoa Cương, dưới đây là một số mẫu cho bạn tham khảo.

bàn thờ ông địa bằng đá 5
Bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương trắng đục màu sữa nhã nhặn và đơn giản
bàn thờ ông địa bằng đá 6
Bàn thờ Ông Địa đá Hoa Cương với vân màu lạ mắt
bàn thờ ông địa bằng đá 7
Những mẫu bàn thờ thần Tài bằng đá Hoa Cương thông dụng

Xem thêm: 30+ Mẫu đồ thờ đá nhiều người ưa chuộng, bán chạy nhất 

Đơn vị thi công bàn thờ thần tài uy tín, giá cả phải chăng (binhminhstone)

Nếu như bạn đã tìm hiểu được ý nghĩa, cách đặt cũng như những mẫu  bàn thờ ông Địa bằng đá Hoa Cương ưng ý nhưng vẫn chưa tìm được đơn vị thi công uy tín thì hãy đến với đơn vị Binhminhstone ngay.

Để có thể xem trước các mẫu bàn thờ ông Địa bằng đá bạn hãy truy cập vào webssite https://binhminhstone.vn/. Và để được tư vấn trực tiếp hãy liên hệ ngay vào số điện thoại 0912396986 hoặc 0942857378 để được tư vấn cụ thể nhất.

Chúc bạn có thể sở hữu được bàn thờ ông Địa bằng đá Hoa Cương đẹp và mang lại phong thủy tốt cho bạn và việc kinh doanh của mình.

5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm:

Bài viết cùng chủ đề

Liên hệ