Đơn vị sản xuất và thi công lăng mộ đá Nghệ An chất lượng

Nghệ An từ xưa đến nay đã nổi tiếng chú trọng vào đời sống tinh thần tâm linh, vậy nên không lạ khi việc xây dựng và tu sửa lăng mộ đá Nghệ An đang ngày càng trở nên phổ biến hơn khi đời sống vật chất của người dân nơi đây cũng ngày càng tốt lên. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ tại sao nên xây dựng khu lăng mộ đá tại Nghệ An và cơ sở sản xuất mộ đá uy tín hàng đầu cho bạn tham khảo.

Giới thiệu về tỉnh Nghệ An

Tỉnh Nghệ An là một tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ, giàu truyền thống cách mạng và tinh thần quật cường. Hơn nữa, Nghệ An còn là nơi sản sinh ra nhiều thế hệ anh hùng dân tộc. Đặc biệt, đây còn là quê hương của vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước và danh nhân bậc nhất thế giới, Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Nghệ An hiện có 21 đơn vị hành chính, gồm 17 huyện, 3 thị xã và 1 thành phố. Thành phố Vinh thuộc tỉnh Nghệ An hiện nay cũng được xếp là đô thị loại 1 và được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa của tỉnh Nghệ An và vùng Bắc Trung Bộ. Nghệ An cũng nằm trên hành lang kinh tế Đông Tây giữa Việt Nam – Lào – Thái Lan – Myanmar, nằm trên tuyến đường du lịch quốc gia nên là điểm đến được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn.

Về dân cư, người Nghệ An chủ yếu sống ở đồng bằng và tập trung ở các vùng ven biển. Với truyền thống lao động cần cù, người Nghệ An luôn chăm chỉ, nỗ lực vượt khó, có hiếu với cha mẹ, tổ tiên. Vì vậy truyền thống xây dựng lăng mộ đá Nghệ An và làm việc tâm linh để thờ cúng tổ tiên ở Nghệ An luôn được truyền từ đời này sang đời khác.

lăng mộ đá Nghệ An 1

Tại sao nên làm lăng mộ đá Nghệ An?

Mộ đá Nghệ An ngày càng trở nên phổ biến và dần thay thế các vật liệu khác. Các mẫu mộ đẹp từ đá nguyên khối tự nhiên có độ bền cao hơn do được khai thác từ dãy núi trải dài từ Thanh Hóa, Ninh Bình đến Nghệ An và được chạm khắc cách đây hàng nghìn năm nên có độ sắc nét, chống trơn trượt và độ bền cao.

Để lăng mộ đá được bền đẹp và trang nghiêm, người ta thường chọn đá tự nhiên nguyên khối để xây dựng. Lăng mộ đá có độ bền cao hơn nhiều so với các vật liệu khác, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết, nhất là khi khí hậu biến đổi phức tạp hơn hiện nay. Việc xây dựng lăng mộ đá không chỉ thể hiện lòng hiếu thảo của con cháu đối với tổ tiên mà còn là sự trang nghiêm mang nhiều ý nghĩa phong thủy lớn. Lăng mộ đá cũng là một nét sinh hoạt tín ngưỡng tâm linh của người Việt từ xưa đến nay. Vì vậy, việc xây dựng lăng mộ đá theo tiêu chuẩn phong thủy là điều cần thiết. Hiện nay nhiều gia đình lựa chọn xây dựng khu lăng mộ đá vì có độ bền vĩnh cửu để con cháu luôn nhớ về cội nguồn của mình. Việc xây dựng các khu lăng mộ đá Nghệ An cũng ngày một phổ biến.

lăng mộ đá Nghệ An 2

Ưu điểm nổi bật khi xây lăng mộ đá Nghệ An

Nghệ An là một tỉnh có khí hậu khắc nghiệt, thường xuyên nắng nóng. Tuy nhiên, những công trình tâm linh như lăng mộ đá Nghệ An thường được đặt ngoài trời, được con cháu đến viếng thăm vào mỗi dịp lễ tết. Vì vậy, lựa chọn chất liệu đá là sự lựa chọn tốt nhất trong việc xây dựng lăng mộ. Việc xây dựng lăng mộ đá Nghệ An có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đá có màu sắc tự nhiên, đường vân rõ nét, mang vẻ đẹp trang nghiêm, linh thiêng mà các loại đá khác không có được. Đây cũng là một lý do khiến nhiều người lựa chọn lăng mộ đá.
  • Do đặc tính chắc chắn, bền đẹp của đá tự nhiên nguyên khối nên các khu lăng mộ được làm, xây dựng bằng đá tự nhiên xanh thường có tuổi thọ sử dụng rất cao, miễn nhiễm với các tác động thông thường, chống mài mòn.

lăng mộ đá Nghệ An 3

Khi lắp đặt mộ đá nghệ An cần chú trọng yếu tố gì?

  • Công ty chuyên trong lĩnh vực lắp đặt lăng mộ đá tại Nghệ An. Bạn cần một đơn vị tư vấn thiết kế và đội ngũ thợ đá giàu kinh nghiệm. Hãy tính toán kỹ và ước lượng việc lắp đặt theo kích thước của khuôn viên, nếu tính toán hợp lý thì giá lăng mộ đá Nghệ An sẽ được tiết kiệm một cách tối đa, mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của công trình.
  • Chất lượng đá phải là loại 1 và đến từ các mỏ đá Thanh Hóa. Đá Thanh Hóa có độ cứng cao, chống hoen ố theo thời gian và không bị rạn nứt. Đặc biệt là những viên đá được lấy từ vùng núi Vĩnh Lộc Thanh Hóa.

lăng mộ đá Nghệ An 4

Báo giá lăng mộ đá Nghệ An

Không có bảng báo giá cụ thể chính xác cho sản phẩm này vì giá bia mộ đá Nghệ An còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

  • Về Mẫu mã: Những mẫu mộ đơn giản hay phức tạp hoặc thiết kế theo yêu cầu đều có giá thành khác nhau. Tuy nhiên, các mẫu mộ đơn đẹp đơn giản sẽ rẻ hơn các mô hình phức tạp.
  • Địa hình: Phương tiện đi lại dễ dàng và chi phí vận chuyển vật liệu rẻ hơn thì sẽ giá thành sẽ rẻ hơn. Ngược lại, nếu địa điểm ở địa hình hiểm trở thì việc đào rãnh sẽ cần nhiều nhân công hơn, còn địa hình hiểm trở thì cần sự hỗ trợ của máy móc hiện đại và tất nhiên việc đào rãnh sẽ tốn kém hơn.
  • Về kích thước: Đây là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến giá lăng mộ đá. Những ngôi mộ nhỏ hơn sẽ rẻ hơn những ngôi mộ lớn hơn. Vì kích thước tỷ lệ thuận với chất liệu nên càng nhiều đá thì giá càng cao. Lăng nên làm theo kích thước phù hợp và cân đối để đảm bảo tổng thể bức tranh hài hòa nhất.
  • Về mặt định lượng, giá xây một ngôi mộ khác với giá xây nhiều ngôi mộ trên cùng một khu đất nếu họ thuộc cùng một dòng họ. Vì vậy việc xây dựng một lúc nhiều khu lăng mộ đá sẽ rẻ hơn rất nhiều.
  • Khoảng cách vận chuyển: Phí vận chuyển tùy thuộc vào khoảng cách từ nơi bán lăng mộ đá Nghệ An đến với khách hàng.

lăng mộ đá Nghệ An 5

Bình Minh Stone đơn vị sản xuất và thi công mộ đá Nghệ An chất lượng

Bình Minh Stone là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công lăng mộ đá Nghệ An, và các sản phẩm từ đá chất lượng khác. Bình Minh không chỉ tạo được sự tin tưởng của khách hàng mà còn tạo được uy tín trong việc cung cấp các dịch vụ xây dựng hàng đầu thị trường. Với đội ngũ thợ khắc được đào tạo chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng cao nhất của từng sản phẩm. Công trình lăng mộ được duy trì một cách tỉ mỉ, đảm bảo về thiết kế và tôn nghiêm đối với vùng thờ tự. Bình Minh Stone còn cung cấp cho khách hàng bảng báo giá bia mộ Nghệ An chi tiết, minh bạch. Giá cả cũng được thỏa thuận rõ ràng trước khi thi công. Quý khách quan tâm đến các mẫu mộ đá Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi qua mẫu sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIÊU KHẮC ĐÁ BÌNH MINH

  • Trụ sở chính: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Xưởng sản xuất: Làng nghề Đá mỹ nghệ, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Xưởng trưng bày: Thôn Xuân Phúc, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Hotline: 0912 396 986 – 0942 857 378
  • Email: binhminhstonenb@gmail.com
5/5 - (2 bình chọn)

Xem thêm:

Bài viết cùng chủ đề

Liên hệ