20+ Mẫu lư hương đá vuông đẹp, báo giá tốt nhất Ninh Bình

Lư hương đá vuông trong nét văn hóa tâm linh của người Việt từ xa xưa tới nay, đó là một tín ngưỡng tâm linh mà con người Việt Nam để thể hiện sự biết ơn đối với trời đất, đối với gia tiên thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” mà từ xa xưa do ông cha ta dạy bảo. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết lư hương đá vuông là gì? Và được ứng dụng trong cuộc sống như thế nào?  Bài viết dưới đây của Bình Minh Stone sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Lư hương đá vuông là gì?

Lư hương đá vuông là một vật dụng dùng để đốt trầm hoặc thắp hương thờ cúng tổ tiên, thần thánh được sử dụng phổ biến ở nhà thờ, lăng mộ đá, chùa chiền, tượng đài liệt sĩ… Lư hương đá vuông chủ yếu được làm từ đá xanh đen đây là loại đá tự nhiên có màu sắc đẹp, bóng mịn.

Lư hương đá vuông còn mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc như để tỏ lòng thành kính, biết ơn người đã khuất qua những nén nhang, trầm hương. Mùi hương trầm lan tỏa trong không gian giúp hóa giải hung khí, thu hút vượng khí từ đó mang đến tài lộc, may mắn và phú quý. Ngoài ra, lư hương đá còn thể hiện sự trang trọng, uy nghiêm.

lư hương đá vuông 1

Đọc thêm: 25+ Mẫu bàn thờ đá – bàn lễ đá tự nhiên nguyên khối giá tốt

Cấu tạo của lư hương đá vuông

Sản phẩm lư hương đá vuông được sản xuất trên chất liệu tự nhiên có tính thẩm mỹ cao trong thiết kế chịu được mọi thời tiết khắc nghiệt như: Nắng, mưa, gió, bão… Được sản xuất trên chất liệu đá xanh, đá trắng, đá vàng… Hơn nữa phần cấu tạo của lư hương đá vuông được ghép trên 3 phần lại với nhau gồm: Lớp thân, lớp tai và lớp đế

Thân đỉnh hương

Phần thân có hình vuông tượng trưng cho đất. Các họa tiết chạm khắc trên lư hương đá tinh tế, sắc sảo, đẹp mắt và chủ yếu thường trạm hoa văn rồng chầu nguyệt tạo nên sản phẩm độc đáo trong văn hóa thờ cúng.

Tai đỉnh hương

Phân tai được làm nhô lên và được sản xuất theo nhiều kiểu dáng, mẫu hình khác nhau. Đặc biệt được gắn liền với thân của đỉnh thờ, mẫu tai đỉnh hương được sử dụng nhiều mẫu hoa văn triện như: Tai rồng, tai mây, tai sóng, tai lá hoặc theo khách đặt. Kích thước lư hương tính theo chiều dài và chiều rộng miệng lư và được sản xuất theo thước lỗ ban của phong thủy đem lại may mắn, tài lộc.

Lớp đế lư hương

Phần đế của lư hương được thiết kế 4 chân chắc chắn, nhỏ gọn nhưng rất sang trọng đặc biệt chịu được mọi tác động từ thời tiết mà không bị ảnh hưởng, hay hư hại. Nên người dùng rất an tâm và sử dụng.

lư hương đá vuông 2

Báo giá lư hương đá vuông

Trước khi chọn mua một sản phẩm nào đó khách hàng luôn quan tâm đến giá cả đặc biệt là giá của lư hương đá vuông đấy là điều không khỏi ngoại lệ. Giá của lưu hương đá vuông chỉ được quyết định khi xác định được chất lượng, mẫu mã, kích thước miệng lư hoa văn đơn giản hay chạm khắc cầu kỳ cũng là yếu tố quan trọng trong phân chia những mức giá khác nhau. Từ đó khách hàng lựa chọn được những mẫu lư hương phù hợp với tài chính của mình.

Ngoài ra, để hạn chế tình trạng tăng giá cao so với mức bình thường, khách hàng nên tham khảo giá ở nhiều đơn vị cung cấp lưu hương khác nhau để đưa ra lựa chọn cuối cùng. Mặt khác bạn cũng không nên theo tâm lý ham rẻ mà lựa chọn những mẫu lưu hương kém chất lượng khiến bạn tiền mất tật mang. Chính vì vậy cần phải cân nhắc, xem xét kỹ càng trước khi chọn mua lư hương đá vuông. Để được báo giá chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ đến số điện thoại 0912 396 986 – 0942 857 378 để được báo giá chi tiết và chính xác nhất.

lư hương đá vuông 4

Đọc thêm: 50+ Mẫu cây hương đá ngoài trời đẹp đa dạng kích thước

Địa chỉ làm lư hương đá vuông đẹp, uy tín nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị thiết kế và cung cấp lư hương với nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau. Tuy nhiên Bình Minh Stone vẫn luôn chiếm vị trí quan trọng đối với người dùng, nên được lựa chọn hàng đầu về dịch vụ làm lưu hương đá vuông. Với nhiều năm kinh nghiệm có mặt và phát triển trên thị trường Bình Minh Stone luôn mang đến cho khách hàng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thiết kế bắt mắt như: lăng mộ đá, chùa, nhà thờ,…

  • Khi đến với Bình Minh Stone khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên gia có tay nghề kỹ thuật cao.
  • Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu lưu hương đa dạng mẫu mã đẹp nhất hiện nay trên thị trường để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp.
  • Đặc biệt với nhiều chính sách dịch vụ hấp dẫn Bình Minh Stone đem đến cho bạn mức giá cạnh tranh chất lượng mà không bất kỳ nơi nào có. Hơn nữa không qua bất kỳ một đơn vị trung gian nào và thường xuyên có nhiều chính sách ưu đãi tri ân khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Bình Minh Stone luôn cố gắng nỗ lực không ngừng hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất.
  • Quy trình sản xuất, thi công luôn sử dụng các công nghệ hiện đại, máy móc hàng đầu hiện nay. Nên rất được khách hàng tin tưởng và ưu tiên lựa chọn hàng đầu về dịch vụ lưu hương đá vuông.
  • Luôn tư vấn, thiết kế lưu hương đá vuông trên phạm vi tuần quốc, không giới hạn về khoảng cách địa lý. Từ đó tìm ra những phương án tối ưu nhất cho khách hàng, đảm bảo chất lượng và thời gian thi công.

lư hương đá vuông 5

Trên đây chúng tôi đã tổng hợp về lưu hương đá vuông để khách hàng có cái nhìn tổng quan nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ hữu ích đối với bạn, chúc bạn tìm được lư hương đá vuông phù hợp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ đến địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐIÊU KHẮC ĐÁ BÌNH MINH

  • Xưởng sản xuất: Làng nghề Đá mỹ nghệ, xã Ninh Vân, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình.
  • Hotline: 0912 396 986 – 0942 857 378
  • Email: binhminhstonenb@gmail.com
  • Website: binhminhstone.vn
5/5 - (1 bình chọn)

Xem thêm:

Bài viết cùng chủ đề

Liên hệ